Tôi gặp sự cố khi đang xem phim. Làm thế nào để khắc phục?

Galaxy Play lấy làm tiếc khi trải nghiệm xem phim của khách hàng chưa trọn vẹn bởi sự cố bất ngờ xảy ra. Khách hàng có thể gặp sự cố kết nối mạng, sự cố với thiết bị của mình hoặc sự cố với ứng dụng hoặc tài khoản Galaxy Play. Nếu khách hàng đang xem offline thì khả năng bản phim đang xem gặp sự cố khi tải về.

Khi gặp sự cố, khách hàng hãy thoát hoàn toàn khỏi ứng dụng Galaxy Play và mở lại ứng dụng.

Nếu đã thử cách trên mà chưa tìm ra nguyên nhân, hãy gọi đến bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 để được hỗ trợ: 1800 9090 (miễn phí). Những sự cố là không mong muốn và khá hiếm nên hãy cho Galaxy Play biết để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Thông tin này có hữu ích không?