Tôi đã đăng ký tài khoản, nhưng khi đăng nhập lại, hệ thống yêu cầu tôi đăng ký tài khoản mới. Vì sao?
Tài khoản của Khách hàng có thể đã bị xoá vì được hệ thống đánh dấu là tài khoản không hoạt động.
Theo chính sách, tài khoản không hoạt động là tài khoản mới đăng ký nhưng trong 5 ngày đầu không có hoạt động xem phim hay mua gói. Những tài khoản này sẽ tự động bị xoá mà không có thông báo riêng. Khi đó, bạn cần đăng ký tài khoản mới để tiếp tục sử dụng.
Nếu Khách hàng chắc chắn mình đã có hoạt động xem phim hoặc mua gói trong 5 ngày đầu nhưng tài khoản vẫn bị xoá, vui lòng liên hệ CSKH 1900 8675 hoặc gửi email đến cskh@galaxyplay.vn để được hỗ trợ.