Những thắc mắc về Cổng game "Chơi Ngay" trên Galaxy Play
Cổng Game "Chơi Ngay" tạm dừng trên Galaxy Play
- Cổng game "Chơi Ngay" sẽ chính thức dừng hoạt động trên Galaxy Play vào 20/01/2026
Vì sao Cổng game "Chơi Ngay" tạm dừng trên Galaxy Play?
- Galaxy Play tạm dừng Cổng game "Chơi Ngay" để tối ưu nguồn lực, tập trung và phát triển các giá trị cốt lõi về nội dung cũng như trải nghiệm cho người dùng. Và chuẩn bị cho các dự án, hợp tác mới với VNG trong năm 2026
Việc tạm dừng "Chơi Ngay" có ảnh hưởng đến tài khoản Galaxy Play của tôi không?
- Không! Việc tạm dừng Cổng game "Chơi Ngay" không ảnh hưởng đến tài khoản xem phim, thông tin cá nhân hay lịch sử xem phim của người dùng trên Galaxy Play.
Tôi có thể truy cập vào dữ liệu trong Cổng game "Chơi Ngay" sau khi ngừng hoạt động không?
- Sau ngày 20/01/2026, toàn bộ dữ liệu và tài khoản của người dùng Galaxy Play trong Cổng game “Chơi Ngay” sẽ không truy cập được. Người dùng nên hoàn tất các hoạt động liên quan trước thời điểm này để tránh mất dữ liệu.
- Hiện không có cơ chế chuyển đổi giữa các phương thức đăng nhập (Galaxy Play ↔ VNG). Do đó, nếu bạn sử dụng tài khoản Galaxy Play, vui lòng lưu ý rằng không thể đăng nhập hoặc khôi phục tài khoản trên nền tảng VNG – Chơi Ngay bằng phương thức đăng nhập khác như Facebook, Google hoặc SĐT.
Tôi đã nạp tiền trong Cổng Game "Chơi Ngay". Tôi có được hỗ trợ không?
- Với người dùng Galaxy Play đã nạp tiền trong Cổng Game "Chơi Ngay", VNG sẽ hỗ trợ nếu người chơi muốn tiếp tục trải nghiệm qua nền tảng choingay.vn
- Người dùng cần cung cấp roleID và thông tin giao dịch đã nạp để được xác minh và hỗ trợ khôi phục.
- Người dùng có thể liên hệ qua hình thức sau:
- Gọi tổng đài CSKH của VNG: 1900 561 558
Khi Cổng Game "Chơi Ngay" tạm dừng, tôi có thể liên hệ ai để được hỗ trợ?
Bạn có thể liên hệ:
- CSKH Galaxy Play: cskh@galaxyplay.vn
- Tổng đài CSKH VNG: 1900 561 558 (giờ hành chính)