Mời bạn trải nghiệm giao diện mới

Thông tin về Xóa và Khôi phục tài khoản Galaxy Play

Hướng dẫn về xóa tài khoản Galaxy Play và khôi phục tài khoản

Bạn có thể thực hiện xóa tài khoản Galaxy Play trên ứng dụng Galaxy Play bất cứ lúc nào. Sau khi tài khoản được xóa hoàn tất, gói dịch vụ, nội dung, thông tin, dữ liệu, các quyền, sở thích liên quan đến tài khoản của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục.

Xóa tài khoản nghĩa là

  1. Bạn sẽ không thể sử dụng tài khoản đã xóa để đăng nhập, truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ của Galaxy Play
  2. Bạn sẽ mất các nội dung, gói dịch vụ, thông tin và các dữ liệu ghi nhận trên tài khoản của mình, ví dụ như lịch sử xem phim, thông tin cá nhân, v.v. Chúng tôi sẽ xóa tất cả, trừ các thông tin liên quan đến lịch sử thanh toán để tiến hành đối soát tài chính theo quy định của pháp luật.
  3. Bạn sẽ mất các quyền lợi liên quan đến các dịch vụ trên Galaxy Play, và bạn sẽ không thể yêu cầu Chúng tôi hoàn phí trên tất cả các dịch vụ, bao gồm:
    1. Thời hạn còn lại của các gói dịch vụ đang còn thời hạn
    2. Thời hạn còn lại của các phim đã thuê
    3. Các điểm tích lũy trong suốt quá trình sử dụng
    4. Quà tặng đã nhận trong suốt quá trình sử dụng
    5. Bất cứ các sản phẩm dịch vụ liên quan nào khác phát sinh trong tương lai
    6. Các khoản phí phát sinh không như mong muốn đối với các đối tác (App Store, Play Store, hoặc các nhà mạng đối tác của Galaxy Play) trên các dịch vụ của Chúng tôi.
  4. Khi tài khoản đã xóa, những thỏa thuận giữa bạn và Chúng tôi sẽ bị hủy ngay lập tức. (Trừ các trường hợp Chúng tôi đồng ý với bạn tiếp tục duy trì hiệu lực hoặc theo yêu cầu phải tuân theo quy định của pháp luật
  5. Khi tài khoản bị xóa, các mối quan hệ về quyền và nghĩa vũ của bạn với chúng tôi sẽ chấm dứt trên tất cả các dịch vụ, sản phẩm bạn sử dụng, và bạn không có quyền kiện hay tranh chấp pháp luật với chúng tôi về việc sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Khi tài khoản của bạn bị xóa, tài khoản và các nội dung trên không thể khôi phục (cho dù bạn đăng ký lại tài khoản mới với cùng số điện thoại, email hoặc tài khoản từ bên thứ ba), do đó chúng tôi đề nghị bạn cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện xóa tài khoản của mình.

Những yêu cầu khi thực hiện xóa tài khoản.

Việc thực hiện xóa tài khoản đòi hỏi 1 số điều kiện nhất định. Tài khoản của bạn muốn xóa cần đáp ứng những điều kiện sau:

  1. Bạn đang trong các điều kiện bảo mật khi thực hiện xóa tài khoản.
  2. Tài khoản bạn thực hiện xóa là tài khoản bạn đăng ký một cách hợp pháp trên ứng dụng Galaxy Play và tài khoản đó phù hợp với các Quy chế sử dụng của Galaxy Play trên các nền tảng.
  3. Đối với các tài khoản có đăng ký gói dịch vụ hoặc thuê phim. Để đảm bảo các quyền lợi của mình và tránh phát sinh các khoản phí, nếu bạn đăng ký dịch vụ thông qua các nền tảng App Store, Play Store hay các nhà mạng đối tác của Galaxy Play, bạn cần hủy gia hạn dịch vụ trực tiếp ở bên cung cấp khi thực hiện xóa tài khoản trên Galaxy Play.

Thời gian chờ xóa và khôi phục tài khoản

  1. Sau khi bạn gửi yêu cầu xóa tài khoản thành công, tài khoản của bạn sẽ bị khóa trong thời gian 14 ngày, trong suốt thời gian này bạn không thể đăng nhập, truy cập hoặc sử dụng tài khoản bằng số điện thoại hoặc các tài khoản bên thứ ba đã đăng ký cho tài khoản chờ xóa. Để sử dụng bình thường, bạn có thể khôi phục tài khoản thông qua trang Khôi phục tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản chờ xóa trên ứng dụng Galaxy Play, hoặc sử dụng số điện thoại hoặc tài khoản bên thứ 3 khác để đăng ký và đăng nhập vào ứng dụng Galaxy Play.
  2. Thời gian chờ xóa - 14 ngày là thời gian cần thiết để chúng tôi chuẩn bị trước khi thực hiện xóa vĩnh viễn tài khoản của bạn. Trong suốt thời gian chờ xóa, các dịch vụ, thông tin, dữ liệu liên quan đến tài khoản của bạn sẽ bị khóa, nhưng chưa bị xóa.
  3. Trong thời gian 14 ngày kể từ khi bạn gửi yêu cầu xóa tài khoản, nếu bạn suy nghĩ lại, bạn có thể truy cập trang Khôi phục tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Galaxy Play sau đó tiếp tục theo quy trình Khôi phục tài khoản. Sau khi khôi phục tài khoản thành công, bạn có thể sử dụng bình thường, các dịch vụ và thông tin khác sẽ không bị mất. 
  4. Cách khôi phục tài khoản:
    1. Sử dụng trang Khôi phục tài khoản bạn nhận được qua email hoặc sms – Nhập số điện thoại của tài khoản muốn khôi phục – Bấm vào nút Khôi phục tài khoản – Nhập mã xác thực
    2. Sử dụng ứng dụng Galaxy Play – Chọn đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại hoặc bằng tài khoản bên thứ 3 – Đăng nhập bằng tài khoản chờ xóa – Bấm Khôi phục tài khoản – Nhập mã xác thực
  5. Nếu bạn không thực hiện khôi phục tài khoản trong vòng 14 ngày kể từ ngày yêu cầu xóa tài khoản, tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục.

Những lưu ý quan trọng

  1. Bạn không cần phải xóa tài khoản, bạn có thể hủy liên kết với tài khoản bên thứ 3, đổi email hoặc các thông tin khác trong trang Tài khoản.
  2. Nếu tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu và đang có nhiều người sử dụng không mong muốn, bạn có thể thực hiện thay đổi mật khẩu và thực hiện đăng xuất tài khoản trên tất cả thiết bị.
  3. Để bảo vệ cho tài khoản của bạn tốt hơn nhằm tránh đi hành động phá hoại từ người khác ảnh hưởng đến thông tin cá nhân của bạn, bạn phải đăng nhập vào tài khoản bạn muốn xóa, thay đổi hết các thông tin trong trang Tài khoản, sau đó hãy thực hiện Xóa tài khoản. 
  4. Sau khi tài khoản bị xóa vĩnh viễn, bạn có thể sử dụng tài khoản Galaxy Play khác để truy cập vào ứng dụng Galaxy Play. Bạn có thể sử dụng số điện thoại, tài khoản bên thứ ba của tài khoản đã xóa để đăng ký một tài khoản mới. Lưu ý tài khoản mới này không có thông tin cá nhân, thông tin gói hay bất cứ dữ liệu nào liên quan đến tài khoản đã xóa.
  5. Nếu tài khoản của bạn đang bị phản ánh hay khiếu nại, bạn thực hiện xóa tài khoản, chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu xóa tài khoản của bạn theo quy định của chúng tôi mà không cần có sự đồng ý của bạn. Nếu tài khoản của bạn đang trong thời gian chờ xóa và có phát sinh khiếu nại, chúng tôi có quyền dừng quy trình xóa tài khoản và khôi phục tài khoản của bạn theo quy định của chúng tôi mà không cần sự đồng ý của bạn. Đồng thời, bạn đã hiểu và đồng ý rằng: Cho dù tài khoản Galaxy Play của bạn đã bị xóa, điều này không đồng nghĩa với việc bạn được miễn các trách nhiệm liên quan theo quy định của pháp luật và các cam kết khác nếu có.
  6. Nếu chúng tôi có các căn cứ thuyết phục để nghi ngờ hoặc phát hiện ra tài khoản của bạn có là từ các hoạt động không phù hợp, chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu xóa tài khoản và hủy tiến trình xóa tài khoản liên quan. Số điện thoại/email/ tài khoản bên thứ ba liên quan đến tài khoản của bạn sẽ không được phép sử dụng để đăng ký tài khoản mới.

Liên hệ hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn có câu hỏi gì, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 8675 hoặc gửi email đến play@galaxy.com.vn

Thông tin này có hữu ích không?
Câu hỏi thường gặp