Mời bạn trải nghiệm giao diện mới

Làm thế nào để tôi có thể xóa tài khoản?

Có 2 cách để Khách hàng thực hiện xóa tài khoản:

  1. Liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 theo số điện thoại 1900 8675, để hỗ trợ thực hiện:
  • Hủy gia hạn thuê bao tháng và xóa phương thức liên kết.
  1. Thực hiện gửi yêu cầu xóa tài khoản bằng cách sử dụng công cụ trực tuyến (ứng dụng di động hoặc web), theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng di động hoặc web.

Bước 2: Vào màn hình Thiết lập tài khoản.

Bước 3: Khách hàng nhấn vào nút “Xoá tài khoản".

Bước 4: Sau khi đọc và nắm thông tin trong Quy chế, khách hàng xác nhận “Xóa tài khoản".

Bước 5: Khách hàng nhập mã OTP được gửi qua tin nhắn.

Bước 6: Ứng dụng hiển thị thông báo Xoá tài khoản. Khách hàng nhấn vào nút Hoàn tất để hoàn tất.

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên, Bộ phận kỹ thuật sẽ đưa tài khoản khách hàng vào danh sách chờ xóa, trong vòng 14 (mười bốn) nếu khách hàng không thực hiện thao tác khôi phục tài khoản. Tài khoản đã yêu cầu xoá sẽ mất vĩnh viễn.

Lưu ý:

  • Với các tài khoản vừa tạo hoặc vừa khôi phục, để thực hiện Xóa tài khoản thông qua ứng dụng, Khách hàng cần chờ 7 ngày.
  • Khi Khách hàng gửi yêu cầu xóa thành công, tài khoản của Khách hàng bị tạm khóa và đăng xuất trên tất cả thiết bị.
Thông tin này có hữu ích không?
Câu hỏi thường gặp