Mời bạn trải nghiệm giao diện mới

Tài khoản của tôi bị xoá mà tôi không hề yêu cầu. Tại sao lại như vậy?

Điều này có thể xảy ra vì tài khoản của Khách hàng được hệ thống xác định là tài khoản không hoạt động (tài khoản không xem phim hoặc mua gói trong 5 ngày kể từ ngày đăng ký). Khi đó, tài khoản sẽ tự động bị xoá mà không có thông báo riêng.

Nếu Khách hàng chắc chắn mình đã có hoạt động xem phim hoặc mua gói trong 5 ngày đầu nhưng tài khoản vẫn bị xoá, vui lòng liên hệ CSKH 1900 8675 hoặc gửi email tới cskh@galaxyplay.vn để được hỗ trợ.

Thông tin này có hữu ích không?
Câu hỏi thường gặp