Sở hữu ngay Gói Galaxy Play Mobile Plus khi đăng ký Gói Cước Mobifone độc quyền.

Chương trình dành cho tất cả khách hàng cũ và mới của Galaxy Play khi đăng ký Gói cước Mobifone độc quyền kết hợp giữa Mobifone và Galaxy Play, nhận ngay Gói Galaxy Play Mobile Plus và miễn phí Data sử dụng ứng dụng Galaxy Play trên điện thoại.

Tận hưởng thả ga 10.000 giờ phim không chèn quảng cáo và 1 phim thuê bất kỳ với nội dung giải trí siêu hấp dẫn, chất lượng chuẩn rạp, đa dạng thể loại từ phim Việt chiếu rạp đến các phim bộ Châu Á đặc sắc.

Danh sách Gói cước Mobifone độc quyền: GX139, 3GX139, 6GX139, 12GX139, GX159, 3GX159, 6GX159, 12GX159.

 

Gói Mobile Plus trên Galaxy Play có gì?

- Khi sở hữu gói Galaxy Play Mobile Plus, khách hàng sẽ được xem toàn bộ nội dung trong danh mục phim Gói Mobile Cao Cấp (không giới hạn số lượng, số lần xem) và 1 phim bất kỳ  trong mục phim Thuê.

- Gói Mobile Plus chỉ dành riêng cho Khách hàng sử dụng điện thoại/ máy tính bảng để truy cập vào Galaxy Play.

- Không chỉ sở hữu lợi thế thư viện gần 10.000 giờ phim có bản quyền, Galaxy Play còn có nhiều phim thuần Việt chất lượng, độc quyền phát hành online sớm nhất. Và những bộ phim độc quyền do Galaxy Play sản xuất; tác phẩm điện ảnh bom tấn từ các studio của Hollywood; phim bộ, phim lẻ Trung Quốc, Hàn Quốc và những bộ phim mới đang được chiếu song song.

- Galaxy Play còn trang bị danh mục phim 4K, âm thanh nổi Dolby 5.1 để khán giả có trải nghiệm tương tự như ở rạp. Hơn hết, phim trên Galaxy Play không bị chèn quảng cáo, có thể sử dụng trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet.

 

Hotline: Mọi thắc mắc liên quan đến gói ưu đãi xem phim hoặc dịch vụ/ứng dụng Galaxy Play, Khách Hàng vui lòng liên hệ:  Trung tâm dịch vụ Khách Hàng Galaxy Play  Điện thoại: 1900 8675 – Email: play@galaxy.com.vn